MUỐN HẠNH PHÚC NGƯỜI PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI PHẢI BIẾT ĐIỀU NÀY !


Người phụ nữ nào cũng nỗ lực cải thiện vẻ bề ngoài của mình để thêm phần tự tin và hấp dẫn trong mắt bạn đời. Thế nhưng để giữ được hạnh phúc trọn vẹn, bạn còn cần phải khỏe mạnh và đặc biệt phải thật quan tâm đến sức khỏe sinh sản và chăm sóc vùng kín của bản thân ! Và bạn đã có sự lựa chọn tối ưu cho mình chưa ?
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr Hương Thanh Mộc Hương tặng kèm nước hoa vùng kín đây là một sản phẩm giúp các chị em có cuộc sống thăng hoa, hạnh phúc hơn.
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr Hương Thanh Mộc Hương tặng kèm nước hoa vùng kín với tinh chất bào chế dạng Nano theo công nghệ hiện đại hàn Quốc giúp làm sạch nhẹ nhàng, kháng khuẩn, khử mùi hôi, duy trì độ ẩm và cân bằng PH, vùng kín mềm mại, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm ngứa...
                                  Dung dịch vệ sinh Dr Hương Thanh Mộc Hương
Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương đã ra mắt thị trường sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr Hương Thanh Mộc Hương tặng kèm nước hoa vùng kín đang làm hàng ngàn chị em điên đảo với sản phẩm này. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là 1 sản phẩm vô cùng thiêt thực, tuyệt vời dành cho tất cả chị em phụ nữ với chất lượng tuyệt vời công nghệ Hàn Quốc hiện đại, đây là sản phẩm vô cùng hoàn hảo dành tặng cho tất cả chị em phụ nữ.
 Tất cả nguyên liệu chuẩn, nhập khẩu từ Mỹ, Ấn Độ, Singapore. Với công dụng kháng khuẩn, kháng viêm cực tốt. Khử mùi hoàn hảo, mềm mịn, không gây khô rát, cân bằng PH, chăm sóc vùng kín chị em phải nói là như một chuyên gia.
Sản phẩm dùng được cho mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ, phụ nữ vừa mới sinh xong kể cả sinh thường và sinh mổ. Trong kỳ kinh nguyệt, đang mang thai đểu sử dụng được.
Một bộ sản phẩm bao gồm Dung dịch vệ sinh Dược liệu Dr Hương và nước hoa vùng kín Secret Eva quyến rũ. Đặc biệt lọ nước hoa này dùng được cho vùng kín, dùng được cả toàn thân nhé. Chỉ cần 1-2 giọt có thể lưu hương từ 6-8 tiếng Chủ yếu được mix từ các tinh dầu tự nhiên cao cấp. Tuyệt đối an toàn.
Sản phẩm dùng được cho mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ, phụ nữ vừa mới sinh xong kể cả sinh thường và sinh mổ. Trong kỳ kinh nguyệt, đang mang thai đểu sử dụng được.
Một bộ sản phẩm bao gồm Dung dịch vệ sinh Dược liệu Dr Hương và nước hoa vùng kín Secret Eva quyến rũ. Đặc biệt lọ nước hoa này dùng được cho vùng kín, dùng được cả toàn thân nhé. Chỉ cần 1-2 giọt có thể lưu hương từ 6-8 tiếng, chủ yếu được mix từ các tinh dầu tự nhiên cao cấp. Tuyệt đối an toàn.

  Dung dịch vệ sinh phụ nữ với các thành phần:
  • - Lactoserum
  • - Vitamin E
  • - Collagen
  • - Trà xanh
  • - Chiết xuất Cúc La Mã
  • - Chiết xuất Hoa Hồng
  • - Chiết xuất nha đam
  • - Chiết xuát Kim Ngân Hoa
  • - Chiết xuất Trà xanh
  • Sản phẩm Dung dịch vệ sinh Thanh Mộc Hương được bào chế dưới dạng Nano với công nghệ hiện đại sẽ hấp thu nhanh để kháng khuẩn, khử mùi, tái tạo vùng kín, chăm sóc, bảo vệ chống lão hóa...Trong đó:
    - Hoa cúc, trà xanh có một lượng lớn thành phần kháng sinh tự nhiên – có tác dụng tốt trong việc ức chế sự phát triển nấm men. Bên cạnh đó, nó cũng giúp gia tăng sức đề kháng một cách tự nhiên và giúp tránh được các loại vi khuẩn có hại. Kháng nấm kháng khuẩn, làm sạch nhẹ nhàng, ngăn ngừa vi khuẩn gây viêm nhiễm, nấm ngứa. khử mùi hôi...
    - Chiết xuất Hoa hồng, Vitamin E, Collagen giúp se khít, mềm mại, không bị khô rát, chống lão hóa, phù hợp cho các vùng da nhạy cảm nhất, chăm sóc vùng kín luôn luôn hồng hào.
  • Công dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ DR hương

    Dung dịch vệ sinh Thanh Mộc Hương làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi

    Dr hương giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi vùng kín nhờ chiết xuất Trà xanh, Bạc Hà, Cúc La Mã.

    Dung dịch vệ sinh dr hương ngăn ngừa bệnh viêm nhiễm phụ khoa

    Với tinh chất được bào chế dạng Nano được hấp thụ nhanh để kháng khuẩn, kháng nấm, bảo vệ vùng kín khỏi vi trùng gây viêm nhiễm, nấm ngứa.

    Dung dịch vệ sinh Dr Hương Thanh Mộc Hương giúp trẻ hóa, se khít, hồng hào âm đạo

    Tinh chất lô hội giúp dưỡng da, se khít, trẻ hóa vùng kín.
    Vitamin E chứa chất chống oxi hóa, làm giảm quá trình lão hóa, thúc đẩy sản sinh collagen giúp vùng kín luôn hồng hào.
    Một số công dụng khác của Dung dịch Dr Hương:
  • - Giúp vệ sinh vùng kín hằng ngày, đăck biệt trong chu kỳ kinh nguyệt, ra nhiều huyết trắng.
    - Dùng cho phụ nữ mang thai, sau sinh.
    - Giúp vệ sinh bộ phận sinh dục cho cả nam và nữ trước và sau quan hệ tình dục.
    - Hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
    Đặc biệt, khi mua Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr Hương bạn được tặng 1 lọ nước hoa vùng kín Secret Eva được mix từ các loại tinh dầu cao cấp, lưu hương từ 6-8 tiếng.
  •         Dung dịch vệ sinh phụ nữ Thanh Mộc hương tặng kèm nước hoa vùng kín
  • Cách sử dụng dung dịch vệ sinh dr hương:

    - Lấy một lượng dung dịch từ 1-2 giọt Dung dịch vệ sinh phụ nữ ra lòng bàn tay, thoa lên vùng da ngoài của vùng kín, massage nhẹ nhàng một lúc cho dung dịch thấm và làm sạch vùng da, sau đó rửa sạch lại với nước sạch.
    - Nước hoa vùng kín các bạn có thể cho 1-2 giọt vào đáy quần chíp, đảm bảo vùng kín luôn thơm mát, tự tin, hấp dẫn từ 6-8 tiếng.
     Dung tích: 100ml
  • LUÔN TUYỂN ĐẠI LÝ, SĨ TRÊN TOÀN QUỐC
  • Hotline: 0353431413

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT MUA SẢN PHẨM